Yến mạch giảm cân cho phái đẹp

Yến mạch giảm cân là một chủ đề khá quan tâm đến vấn đề làm đẹp của phái nữ những bạn đang quan tâm đến số ký của mình hằng ngày. Yến mạch giảm cân không chỉ giúp chị em phụ nữ có một thân hình gọn thon mà còn đảm bảo năng lương cho cơ thể khỏe mạnh hơn hơn những phương pháp giảm cân thông thường.

Yến mạch giảm cân cho phái đẹp

Yến mạch giảm cân cho phái đẹp

Yến mạch giảm cân – thành phần chất béo và chất xơ

Yến mạch chứa ít lượng chất béo và chất xơ và đó là một thành phần khá lý tưởng trong việc giảm cân của phụ nữ. Khi bạn sử dụng yến mạch trong khẩu phần ăn của mình sẽ có cảm giác no lâu hơn nhưng lại không còn thèm ăn nhưng lại đầy đủ năng lượng cho cơ thể trong một ngày dài. Và là  yếu tố để cấu thành nên tác dụng của yến mạch giảm cân cho chị em phụ nữ.

Một phía cạnh khá quan trọng nữa của phương pháp yến mạch giảm cân là khi sử dụng yến mạch cơ thể của bạn sẽ được giải phòng một lượng chất béo khá nhanh, số cân của cơ thể sẽ giảm đáng kế. Yến mạch giúp cớ thể của bạn hấp thu một lượng chất xơ cao hơn những loại ngũ cốc thông thường nhưng lại chứa ít chất béo và ít lượng Kalo trong cơ thể.

Khi bạn sử dụng phương pháp giảm cân bằng yến mạch thì có thể giảm số ký từ 4-5kg trong vòng 1 tuần lễ. Tất nhiên số ký giảm bao nhiêu thì còn phụ thuộc vào độ kiên trì sử dụng yến mạch trong khẩu phần ăn của mình cũng như phương pháp sử dụng có đúng cách và hiệu quả hay không.

Yến mạch giảm cân cho phái đẹp

Yến mạch giảm cân cho phái đẹp

Thực đơn sử dụng phương pháp Yến mạch giảm cân

– Sử dụng gần 150 yến mạch để pha trộn với 04 bắt nước sôi.
– Đun sôi yến mạch trong vòng 3 phút.
– Tắt bếp và để nguội khoảng 30 phút để cho yến mạch nở đều.
– Bạn chia thành ba phần ăn trong ngày và bảo quản trong tủ lạnh.
– Lưu ý không nên cho đường, muối hoặc bơ khi nấu.

Yến mạch giảm cân cho phái đẹp

Yến mạch giảm cân cho phái đẹp

Yến mạch giảm cân chế độ dinh dưỡng cho bạn

– Bạn dùng một phần yến mạch và trứng luộc cho khẩu phần ăn sáng của mình.
– Một quả táo cộng với 2 quả trứng và 1 bát cháo yến mạch là đủ năng lượng cho bữa trưa.
– Trước 20h tối bạn nên dùng thêm 1 bát cháo yến mạch nữa.
– Lưu ý khi dùng phương pháp yến mạch giảm cân
– Dùng nóng sẽ dễ ăn hơn để nguội.
– Cho Yến mạch vào nước đã đun sôi để giữ thành phần dinh dưỡng và khoáng chất.
– Tuyệt đối không nấu quá chín yến mạch.
– Bạn có thể ăn thêm rau củ quả luộc hoặc trứng để cung cấp thêm dinh dưỡng.

Yến mạch giảm cân là một phương pháp hiệu quả nhưng có phần khó khăn vì phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống khác với những ngày thường. Nếu sử dụng đúng cách và kiên trì thì hiệu quả vô cùng nhanh chóng cũng như tuyệt đối an toàn cho sức khỏe chị em.